Fara yfir á efnissvæði

Hafa samband

Netspjall

Netspjallið okkar er opið: mán.-fim. kl. 8:00-16:30 og fös. kl. 8:00-15:00. Endilega sendu okkur línu ef þú vilt spyrja um eitthvað.

Skiptiborðið okkar er opið: mán.-fim. kl. 8:00-16:30 og fös. kl. 8:00-15:00

Senda tölvupóst

Þú getur líka sent okkur tölvupóst. Við reynum að svara öllum pósti innan sólarhrings frá því að hann berst. Netfangið er service@eimskip.is.

Senda skilaboð

Ísland

Fréttatilkynning frá Eimskipafélagi Íslands hf.

23. janúar 2016 | Fréttir

Í ljósi þess að samkeppnisyfirvöld í Hollandi hafa í dag sent frá sér tilkynningu er varðar sektir vegna frystigeymslumarkaðar þar í landi vill Eimskip koma eftirfarandi á framfæri.Samkeppnisyfirvöld í Hollandi hafa haft til skoðunar frystigeymslumarkaðinn þar í landi með áherslu á grænmeti og fiskafurðir yfir tímabilið 20062009. Hollenskt eignarhaldsfélagþáverandi dótturfélag A1988 hf.átti frystigeymslufyrirtækið Daalimpex B.V. að fullu frá janúar 2007 til febrúar 2009. Í kjölfar endurskipulagningar A1988 hf. í september 2009 varð eignarhaldsfélagið hluti af samstæðu Eimskipafélags Íslands hf.Samkeppnisyfirvöld í Hollandi hafa nú komist að þeirri niðurstöðu að ýmislegt hefði betur mátt fara á þessum markaði á árunum 2006 2009. Vegna eignarhalds á Daalimpex B.V. á tímabilinu 2007 til 2009eða þar til það varð gjaldþrotahefur hollenska eignarhaldsfélagið verið sektað. Eins og greint var frá í fréttatilkynningu þann 25. febrúar 2016 með ársuppgjöri Eimskipafélagsins fyrir árið 2015 þá gjaldfærði félagið 900 þúsund evrur vegna þessa máls á árinu 2015.Í ljósi þess að Eimskipafélag Íslands hf. hefur aldrei haft neina aðkomu að málefnum Daalimpex og að engir af starfsmönnum Eimskipafélag Íslands hf. eru aðilar málsins þá hefur hollenska eignarhaldsfélagið ákveðið að áfrýja þessu máli.